19 đường DC5, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Khi mua bất kỳ sản phẩm nào của SunPower, Quý khách hàng sẽ được cung cấp Phiếu bảo hành thiết bị, tùy từng thương hiệu UPS  sẽ có thời gian bảo hành khác nhau.

 

1.Một số quy định về chế độ bảo hành :

 

- Khi cần bảo hành, khách hàng liên hệ Hotline của SUNPOWER (SĐT được dán trên vỏ máy) để được hướng dẫn .

- Khi liên hệ yêu cầu bảo hành, khách hàng cần cung cấp Model và số seri của thiết bị.

- Thời hạn bảo hành UPS: theo quy định của nhà sản xuất bộ lưu điện UPS (Kể cả bình ắc quy gắn bên trong máy). Riêng ắc quy mua độc lập với UPS s được bảo hành theo quy định của Nhà sản xuất Ắc quy. Thời gian bảo hành sẽ được cung cấp đến Quý khách hàng và Phiếu bảo hành sẽ được thể hiện chi tiết.

- Trong thời hạn bảo hành, nếu UPS gặp phải những lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến hoạt động của thiết bị, Khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí: 

  + Đối với khách hàng tại Tp. HCM: SunPower sẽ nhận hàng bảo hành tại địa chỉ khách hàng cung cấp trong vòng 48 giờ (các ngày làm việc từ thứ hai đến thứ sáu) kể từ khi nhận được thông báo chính thức.

  + Đối với khách hàng thuộc ngoại thành TP.HCM và các tỉnh thành khác: khách hàng có thể gửi bưu điện hoặc chuyển phát nhanh sản phẩm cần bảo hành đến văn phòng của SunPower. Chúng tôi cam kết chịu toàn bộ phí vận chuyển (2 chiều) cho các dịch vụ vận chuyển nên trên.

- Khi liên hệ yêu cầu bảo hành, khách hàng cần cung cấp Model và số seri của thiết bị.

 

2. Điều kiện bảo hành sản phẩm:

 

  • Khách hàng tuân thủ điều khoản bảo hành của hợp đồng đã ký kết.
  • Lắp đặt và sử dụng đúng với hướng dẫn của nhà sản xuất/ Catalogues/ Manual User
  • Hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn
UPS khi đổi mới không được trầy xước, móp méo, nứt, vỡ. Vỏ máy (Case) và bao bì phải còn nguyên vẹn, Đầy đủ phụ kiện và tặng phẩm đi kèm (đối với hàng đổi mới).
Sản phẩm còn tem của nhà cung cấp và còn trong thời hạn bảo hành và đổi mới

Điều kiện bảo hành sản phẩm 1 đổi 1:

 

- UPS khi đổi mới không được trầy xước, móp méo, nứt, vỡ. Vỏ máy (Case) và bao bì phải còn nguyên vẹn, Đầy đủ phụ kiện và tặng phẩm đi kèm (đối với hàng đổi mới).Sản phẩm còn tem của nhà cung cấp và còn trong thời hạn bảo hành và đổi mới.

- Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến khả năng hoạt động và tình trạng của thiết bị (Lỗi kỹ thuật là lỗi do quy trình sản xuất sản phẩm từ nhà sản xuất).

- Xuất trình chứng từ / hóa đơn (bản sao) mua hàng hợp lệ.

- Trường hợp UPS còn trong thời hạn đổi mới nhưng vỏ máy (Case) không còn nguyên vẹn,SunPower sẽ chỉ tiến hành đổi mới thân máy (ruột). Trường hợp khách hàng sử dụng trong môi trường ô nhiễm nặng, qúa cũ kỹ, thì sẽ áp dụng bảo hành sửa chữa.

- Đối với những sản phẩm còn trong thời hạn đổi hàng mới, khách hàng có thể mang sản phẩm đến Trung tâm bảo hành của SunPower hoặc liên hệ số điện thoại của trung tâm hỗ trợ  (SĐT được dán trên vỏ máy). Khách hàng mang đầy đủ bao bì, linh kiện và phụ kiện đi kèm (nếu có) khi cần đổi hàng.

Lưu ý: Trường hợp thiếu phụ kiện s trừ phí theo quy định của nhà sản xuất.

 

3. Các trường hợp từ chối bảo hành:

 

  • Hết thời hạn bảo hành
  • Tem bảo hành không còn nguyên vẹn.
  • Khách hàng tự ý sửa chữa, vận hành hay bảo dưỡng sai quy trình.
  • Khách hàng sử dụng quá tải.
  • Bảo quản thiết bị trong môi trường và nhiệt độ không phù hợp, côn trùng  và động vật xâm nhập vào thiết bị.
  • Không tuân thủ theo tài liệu hướng dẫn sử dụng của Nhà sản xuất.
  • Battery không được sạc theo chu kỳ 6 tháng nếu UPS chưa được lắp vận hành.
  • Sản phẩm hư hỏng do thiên tai hoặc do những trường hợp bất khả kháng.
Đối tác